Các tiêu chí hàng đầu để chọn được mỹ phẩm cho spa tốt nhất

Mỹ phẩm cho spa bao gồm rất nhiều loại như: Sữa rửa mặt, nước tẩy trang, tẩy tế bào chết, nước hoa hồng, mặt nạ, kem chống nắng, emulsion, ampoule, serum, essence, kem massage, dầu dẫn, ủ trắng, gel giảm béo… và các loại tế bào gốc đặc trị mụn, nám, lão hóa, nếp nhăn, sẹo.

Khi sử dụng mỹ phẩm dùng trong spa có chất lượng đảm bảo, không chỉ mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc – đặc trị những vấn đề về da, khiến khách hàng hài lòng, mà còn giúp gia tăng uy tín thương hiệu. Từ đó, “tiếng lành đồn xa” cơ sở spa sẽ ngày càng phát triển, được nhiều người biết đến và lựa chọn hơn.

Chính vì vậy, các chú cơ sở cần đặc biệt chú trọng tới việc chọn mỹ phẩm dùng trong spa và đừng nên bỏ qua 5 tiêu chí quan trọng sau.

1. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Mỹ phẩm dùng trong spa cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Mỹ phẩm dùng trong spa phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tốt nhất là của những thương hiệu lớn, uy tín, ra đời nhiều năm. Bởi vì, các sản phẩm của họ đều có chất lượng đảm bảo, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, trên dây chuyền hiện đại và đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe của Sở Y tế hoặc Bộ Y tế trước khi đưa ra thị trường.

Hơn thế nữa, khi toàn bộ mỹ phẩm dùng trong spa đều là của thương hiệu có tiếng, sẽ gây ấn tượng cho khách hàng về sự chuyên nghiệp và tôn thêm đẳng cấp của cơ sở. Tuyệt đối tránh xa kem trộn, hàng nhái giả, hàng không rõ nguồn gốc…. Nếu dùng cho khách hàng sẽ vừa không đem đến hiệu quả, vừa gây hư da.

2. Thành phần an toàn

Nên chọn mỹ phẩm cho spa có thành phần an toàn, lành tính, chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, vitamin, khoáng chất. Trong quá trình dụng sẽ không gây bất cứ tác dụng phụ, kích ứng hay làm da yếu đi, mà còn giúp da khỏe hơn.

Không mua những sản phẩm chứa các chất gây hại cho da như: Paraben, corticoid, hydroquinone, chì, thủy ngân, hương liệu – màu nhân tạo, chất bảo quản.

3. Tính chuyên biệt cho spa

Không phải là những sản phẩm đơn thuần bán phổ biến ngoài cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, chợ… Mỹ phẩm dùng trong spa được bào chế với các thành phần chuyên sâu hơn, giúp điều trị tận gốc và hiệu quả những vấn đề của da.

4. Phù hợp với cơ sở hạ tầng và liệu trình hiện tại

Đối với các trung tâm làm đẹp chuẩn bị khai trương nên chọn các chọn mỹ phẩm cho spa có thể kết hợp cùng các thiết bị, máy móc đang có. Ví dụ thực hiện laser, lăn kim, phi kim… kết hợp sử dụng serum tế bào gốc – Một phương án hiệu quả mà không cần đầu tư nhiều đến thiết bị.

5. Hiệu quả cao

Mỹ phẩm dùng trong spa phải có hiệu quả cao.
Mỹ phẩm dùng trong spa phải giải quyết các vấn đề về da như: Mụn, nám, sạm, lỗ chân lông to, da hư tổn, da nhạy cảm, nếp nhăn, lão hóa, sẹo… một cách nhanh chóng và triệt để. Bởi tất cả khách hàng đến spa làm đẹp đều mong muốn thấy được kết quả sau mỗi buổi và đòi hỏi cải thiện khiếm khuyết, sở hữu làn da như ý khi kết thúc liệu trình.

6. Có nhiều spa tin dùng và phản hồi tốt

Hãy quan sát xem có nhiều nơi sử dụng loại mỹ phẩm dùng trong spa đó không và họ cho phản hồi như thế nào. “Mắt thấy, tai nghe” trực tiếp sẽ đảm bảo sự thật hơn là những lời quảng cáo trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Khi thấy sản phẩm đó được tin dùng rộng rãi và nhận được sự khen ngợi về kết quả, an toàn… bạn có thể yên tâm lựa chọn cho cơ sở của mình.

Larian – Mỹ phẩm dùng trong spa tốt nhất thị trường

Mỹ phẩm dùng trong spa Larian+ đến từ Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới.
Larain+ đến từ Hàn Quốc, là một trong những loại mỹ phẩm dùng trong spa có chất lượng vượt trội, đang có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Dòng sản phẩm này do đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu nghiên cứu, với thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên và bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, đã được trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe về độ an toàn và hiệu quả của các cơ quan y tế.

L’eau Claire có rất nhiều sản phẩm khác nhau, từ tế bào gốc đặc trị, kem dưỡng da, mặt nạ, dầu massage, sữa rửa mặt, mặt nạ, tẩy tế bào chết, tẩy trang, nước hoa hồng, sản phẩm tắm trắng mặt, sản phẩm cho body… và phụ kiện cho spa.

Hiện nay, VIKOGI là đơn vị đầu tiên nhập khẩu chính ngạch mỹ phẩm dòng mỹ phẩm dành cho spa Larian+. Trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm spa, thẩm mỹ viện trên khắp mọi miền đất nước.

Để được tư vấn và đặt hàng, xin liên hệ:

Trả lời