Cách dùng Vi kim tảo biển trị nám mụn, trẻ hoá da tại Spa đang là một phương pháp làm được nhiều người tin tưởng và sử dụng, phương pháp này được các chuyên gia đầu ngành về da lễu đánh giá đặc biệt an toàn và có thể áp dụng với nhiều loại da, dễ sử dụng và có chi phí thấp nhất trong các phương pháp làm đẹp hiện đại…. Tuy nhiên còn một số chị em vẫn chưa biết đến vi kim tảo biển là gì? Cũng như cách dùng vi kim tảo biển như thế nào? Trong bài viết này duocmyphamspa.com.vn xin được chia sẻ phương pháp Vi kim tảo biển trị mụn nám, trẻ hoá da để chị em tham khảo áp dụng cho spa của mình nhé!

cách dùng vi kim tảo biển

Vi kim tảo biển, trị mụn nám, trẻ hoá da

Nguyên lý hoạt động của vi kim tảo biển đó là sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng. Cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết nhưng không làm tổn thương lớp hạ bì da. Tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động. Đồng thời tăng tốc độ sừng hóa tế bào. Có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt da và bong ra ngoài.Chính vì vậy nên vi kim tảo biển rất hiệu quả trong việc trị nám, mụn ẩn mụn cám và trẻ hoá da.

Vi kim tảo biển có tốt không

Vi kim tảo biển siêu Nano

​​​​​Cách sử dụng Vi kim tảo biển, trị mụn nám, trẻ hoá da

Bước 1: Chăm sóc da

  1. Làm sạch vùng da cần trị liệu và tẩy trang nếu khách có trang điểm sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt
  2. Tẩy da chết, xông hơi, hút dầu
  3. Sát khuẩn bằng bông tẩm nước muối sinh lý hoặc cồn đỏ, bước này rất quan trọng, nếu như ktv không sát khuẩn có thể tạo điều kiện cho một số vi khuẩn xâm nhập trong quá trình làm vi kim.

Bước 2: Vi Kim Tảo Biển Trị Liệu

  • Trộn bột tảo và dung dịch hoạt tính Spicule X rồi lắc đều, ( lưu ý 1 cặp làm cho 4 mặt)
  • Lắc nhẹ rồi bôi vi tảo lên vùng da cần trị liệu, kết hợp bôi Tế Bào Gốc phù hợp với da cần trị liệu,(da bị sao thì bôi Tế Bào Gốc loại đó)
  • Đầu tiên bôi 1 lớp tbg thoa đều lên toàn bộ da mặt, sau đó bôi tiếp 1 lớp vi kim đã trộn sẵn lên dàn đều toàn bộ da mặt.
  • Tiếp theo làm Vi Kim theo thứ tự từng vùng, từ vùng chán xuống vùng cằm. Massagel theo chiều nâng cơ từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

**** Lưu ý: Khi làm vùng nào ta nên dứt điểm vùng ấy không nên làm theo kiểu nhảy cóc, đang làm vùng trán chuyển xuống vùng cằm rồi lại quay ngược lại vùng trán… bởi như vậy khách sẽ có cảm giác khó chịu. Khi làm nên lưu ý tránh không cho tảo dính vào mắt của khách.

  •  Khi masagel bạn nên làm đều tay trên tất cả các vùng trên da, không nên masagel chỗ mạnh, chỗ nhẹ đối với các vùng da có vấn đề.
  • Thời gian làm vi kim cho mỗi vùng từ 3-5 phút, tính tổng thời gian massagel là 20-25 phút (tùy theo da), da mỏng thì làm rút thời gian đi còn da khỏe mình sẽ làm lâu hơn chút.
  • Trong thời gian massagel da khô lại bổ sung thêm cho đến khi kết thúc liệu trình.
Vi kim tảo biển là gì

Vi kim tảo biển

Bước 3 : hoàn thiện

– Bôi bổ sung Tế Bào Gốc, thoa đều lên toàn bộ da mặt – Bôi 1 lớp kem ổn định da Derma Azulene Cream  giúp giảm đỏ, làm mát và làm dịu da hoặc có thể thay thế bằng Mặt Nạ dưỡng da sau lăn kim Derma Revitalising Mask

Note: Làm xong các bước   bôi kem giảm đỏ rồi cho khách ra về, sau 4-5 tiếng sau mới được rửa mặt lại và bôi Tế Bào Gốc tiếp.

Cách dùng vi kim tảo biển trị nám mụn, trẻ hoá da 4

Chăm sóc da sau khi làm vi kim tảo biển

Sau khi điều trị, làn da bước vào quá trình tái tạo và phục hồi, lúc này làn da của bạn rất nhạy cảm, vậy nên cần thiết phải chăm sóc và bảo vệ kỹ càng. Chị em hãy ghi nhớ những điều sau đây:

Để phương pháp vi kim tảo biển đạt hiệu quả cao nhất, hãy lưu ý về cách chăm sóc da sau điều trị. Cụ thể, chuyên gia chỉ định khách hàng một số bước chăm sóc da như sau:

Ngày 1 – ngày thứ 3, hãy rửa mặt nhẹ nhàng với nước khoáng đóng chai vào buổi sáng và tối sau đó sát khuẩn lại bằng bông tẩm nước sinh lí, (không dùng sữa rửa mặt)

Từ ngày thừ 4 – thứ 7, thực hiện chăm sóc da theo chu trình sau:

Tẩy trang >> Sữa rửa mặt >> Chất cần thiết (tế bào gốc) >> Chống nắng ( thoa Serum hoặc TBG đặc trị 3 lần/ngày)

Sau điều trị, hãy cách ly da hoàn toàn với ánh nắng mặt trời. Hãy có biện pháp che chắn da mặt cẩn thận để tránh tác nhân từ nắng và môi trường. Sau khoảng 3 ngày điều trị có thể sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Lưu ý, cứ cách 3 giờ là thoa lại một lần, kể cả những ai không hoạt động nhiều ngoài trời.

Kiêng không ăn các món dễ để lại sẹo thâm hoặc gây dễ gây dị ứng cho da mặt như hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò,…

Tình trạng da khô, bong tróc vảy là biểu hiện bình thường sau vi kim. Vì thế, tuyệt đối không sử dụng tay để bóc vảy bởi nó sẽ khiến da bị tổn thương.

Với trường hợp mụn ẩn, sau khi làm vi kim da sẽ đẩy mụn lên. Khi đó, bạn cần đến các cơ sở da liễu để lấy nhân và tiếp tục điều trị theo liệu trình chuyên biệt.

Khoảng cách giữa 2 lần vi kim sẽ phụ thuộc vào chính tình trạng da và mức độ phục hồi của mỗi khách hàng. Thông thường, khoảng cách này là 10 – 14 ngày hoặc có thể lâu hơn.

Trong khoảng thời gian giãn cách giữa 2 lần điều trị, hãy thoa các sản phẩm serum, kem dưỡng theo chỉ định từ chuyên gia.

Hạn chế tối đa việc make up trong giai đoạn này để tránh nhiễm khuẩn và bít tắc chân lông. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sau này.

Gới thiệu về vi kim tảo biển siêu Nano Dna Cá Hồi

 SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, AN TOÀN: Là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên đã được cục quản lý mỹ phẩm, cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép lưu hành trên thị trường.

vi kim tảo biển hàn quốc

Siêu vi kim tảo biển Nano Hàn Quốc

TIẾT KIỆM CHI PHÍ: chỉ cần kết hợp với massage cơ bản không cần sử dụng máy móc đắt tiền, có thể làm được ở bất cứ nơi đâu.
HIỆU QUẢ: do sử dụng công nghệ nano nên các đầu kim siêu nhỏ nhờ đó mà các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào bỉêu bì, tác động trực tiếp đến vùng mong muốn đem lại gấp 10 lần so với dùng các sản phẩm thông thường khác.

CHUYỂN GIAO ĐỘC QUYỀN: khi hợp tác Spa/Tmv sẽ được ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền, được chuyển giấy tờ chứng nhận liên quan đến sản phẩm -> AN TOÀN SỬ DỤNG sản phẩm.

DƯỢC MỸ PHẨM SPA

Địa chỉ 1: 759 Quang Trung, P12, Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 2: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Email: vikogihcm@gmail.com

Trả lời