Mỹ phẩm cho spa nên chọn mỹ phẩm spa giá rẻ hay mỹ phẩm spa chính hãng? Chọn Dược mỹ phẩm hay hóa mỹ phẩm? Chọn mỹ phẩm nội địa hay mỹ phẩm nhập khẩu? Đây là những vấn đề rất khó quyết định khi mới bắt đầu bước chân vào ngành dịch vụ làm đẹp ngày một trở thành xu hướng kinh doanh của nhiều chủ doanh nghiệp.

Các Spa mở ra ngày một nhiều và để tồn tại và phát triển thì cần đòi hỏi sức cạnh tranh rất lớn. Trong đó, việc tìm nguồn mỹ phẩm cho spa luôn là yếu tố then chốt mà tất cả các chủ spa đều hướng đến.

Mỹ phẩm cho spa - Nguồn mỹ phẩm spa chính hãng 1

Mỹ phẩm cho spa là gì?

Mỹ phẩm cho spa là các loại mỹ phẩm làm đẹp được sử dụng trong các dịch vụ chuyên sâu của các trung tâm thẩm mỹ và spa. Có nhiều người nhầm lẫn rằng mỹ phẩm dùng trong spa và mỹ phẩm sử dụng thông thường là giống nhau. Tuy nhiên, điều này là không đúng. Tuy công dụng có thể gần giống nhau nhưng mỹ phẩm cho spa là mỹ phẩm có tính chuyên biệt, phù hợp với các dịch vụ tại spa. Để được sử dụng cho spa, chúng phải được điều chế từ các thành phần chuyên sâu giúp đặc trị và chăm sóc từ trong ra ngoài. Hơn nữa, ở spa sử dụng nhiều kỹ thuật như thực hiện laser, lăn kim, phi kim,… cần các loại mỹ phẩm chuyên dụng để có hiệu quả tốt nhất.

Khác với các loại mỹ phẩm sử dụng chăm sóc da cá nhân, mỹ phẩm cho spa sẽ có những điểm khác biệt hơn cả về tính năng cũng như quy cách. Tìm hiểu chi tiết về các loại mỹ phẩm cho Spa

Mỹ phẩm cho spa - Nguồn mỹ phẩm spa chính hãng 3

Vì tính chuyên biệt nên xu hướng spa hiện nay đang sử dụng dược mỹ phẩm là chủ yếu.

Các tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm cho spa

Khách hàng khi đến các Spa phần lớn có mong muốn tìm được sự thấu hiểu, đồng cảm với những vấn đề họ đang gặp phải để từ đó có được giải pháp mới đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, thay đổi và duy trì một làn da khỏe mạnh thay vì hiệu ứng đẹp tạm thời. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách là tiêu chí quan trọng tác động trực tiếp đến hiệu ứng làn da cũng như khả năng cải thiện các vấn đề mà da đang gặp phải.

Đối với spa: Để chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm đạt hiệu quả cao, bên cạnh những kiến thức về tình trạng da, phương pháp điều trị, liều lượng, kỹ thuật bạn còn cần “chọn mặt gửi vàng” cho các sản phẩm uy tín chất lượng.

  1. Hiểu rõ về phân loại da (da thường, da nhạy cảm, da khô hay da hỗn hợp…
  2. Xem xét tình trạng da để chọn mỹ phẩm phù hợp với các vấn đề mà da đang gặp phải
  3. Cân nhắc nguy cơ kích ứng với các thành phân thông qua việc tìm hiểu thành phần và cách làm quen mỹ phẩm.
  4. Chọn mỹ phẩm từ thương hiệu uy tín đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Dựa vào các đặc điểm của mỹ phẩm cho spa đã nêu ở trên, để chọn được mỹ phẩm cho spa của mình thì các bạn nên lưu tâm đến các yếu tố sau

Loại mỹ phẩm Khi muốn mở spa, bạn thường sẽ phải quan tâm tới rất nhiều vấn đề và một trong số đó là chọn mỹ phẩm cho spa. Bởi chất lượng mỹ phẩm sẽ quyết định trực tiếp đến số lượng khách và uy tín của spa.

  • Dược mỹ phẩm hay hóa mỹ phẩm? xu hướng chuyển đổi từ hóa mỹ phẩm sang dược mỹ phẩm ngày càng được quan tâm nhiều, đặc biệt là các tín đồ mê skincare.
  • Thành phần: Retinol, Tretinoin, Alpha Arbutin, Glutathione, PDRN ( DNA từ cá Hồi) đang được quan tâm nhiều nhất.
  • Hiệu quả mang lại: Lựa chọn các sản phẩm có tính chuyên biệt, mỹ phẩm đặc trị cho spa tối ưu hiệu quả ví dụ như các loại Serum đặc trị, tế bào gốc đặc trị da.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Các sản phẩm mỹ phẩm spa hàn quốc, mỹ phẩm châu âu được nhập khẩu chính ngạch sẽ có có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuân thủ chặt chẽ về chất lượng cũng như pháp lý sẽ đem lại sự yên tâm thoải mái trong kinh doanh.
  • Lựa chọn sản phẩm chính hãng: Đối với làn da châu Á, đặc điểm dễ bị sẹo, dễ bị kích ứng, thường là làn da hỗn hợp, vừa dầu, vừa khô chính vì vậy việc chọn lựa các sản phẩm chính hãng có các thành phần được kiểm chứng khoa học vừa mang lại hiệu quả vừa có độ an toàn cho da như:

Sử dụng nguồn mỹ phẩm cho spa giá rẻ lợi bất cập hại

Mỹ phẩm cho spa - Nguồn mỹ phẩm spa chính hãng 5

Nhiều chủ spa nhập nguồn mỹ phẩm spa giá rẻ, tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhập hàng, giá cost cho mỗi dịch vụ. Tuy nhiên về lâu dài sẽ có những rắc rối như:

  • Đánh mất lòng tin của khách hàng, giảm uy tín của spa
  • Gây ra các vấn đề về sức khỏe khách hàng ngay khi sử dụng hoặc sau một thời gian
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe của kỹ thuật viên khi phải tiếp xúc hàng ngày
  • Dễ phát sinh xử phạt khi bị Công an Thị trường kiểm tra

Xu thế lựa chọn mỹ phẩm đặc trị cho spa

Ngành làm đẹp đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ với sự phát triển không ngừng. Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm, lại cộng thêm công dụng điều trị, phục hồi của dược phẩm. Là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy định về sản xuất, chất lượng, được thông qua kiểm nghiệm kỹ trước khi đến tay người tiêu dùng.

  • Sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc cho spa
  • Mỹ phẩm chứa thành phần DNA cá hồi

Những mỹ phẩm cần thiết cho spa

Để mở dịch vụ spa chăm sóc da ngoài các máy móc thiết bị thì chúng ta cần các sản phẩm để áp dụng vào các trước chăm sóc, điều trị và sau liệu trình điều trị như:

Bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản

– Dầu tẩy trang Khác với nước tẩy trang, dầu tẩy trang làm cho da mặt sạch hơn với tính năng làm nhũ hóa

– Sữa/Bột rửa mặt Sau bước tẩy trang thì rửa mặt cũng là bước quan trọng không kém, đối với bột rửa mặt thì việc làm sạch lớp dầu tẩy trang cũng như bụi bẩn còn sót lại trên da đồng thời cân bằng độ pH cho da, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu cho khách hàng.

– Kem tẩy tế bào chết Việc tẩy da chết giúp lấy đi các tế bào sừng, tế bào lão hóa trên da, kích thích tái tạo tế bào mới đồng thời cho các sản phẩm sau thẩm thấu tốt hơn.

– Kem massage Sự kết hợp giữa điều trị các vấn đề về da + làm đẹp + nâng niu làn da qua bước massage thư giãn tạo nên hiệu quả trong việc tạo sự thoải mái, mang lại dấu ấn giữ chân khách hàng, tạo nên doanh thu không nhỏ cho Spa.

Bộ sản phẩm điều trị chuyên sâu cho spa

– Sản phẩm điều trị nám. Liệu trình ngắn phù hợp với từng cấp độ nám nặng nhẹ khác nhau, nên không phải điều trị kéo dài thời gian như các dịch vụ thông thường khác.

– Sản phẩm điều trị sẹo Chọn Serum hay tế bào gốc trị sẹo có thành phần DNA Cá Hồi là một trong những sản phẩm với khả năng phục hồi làn da sẹo, điều trị sẹo nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là “át chủ bài” cho Spa tự tin chinh phục làm hài lòng khách hàng.

– Sản phẩm điều trị mụn Yếu tố quyết định trong điều trị mụn là tiêu diệt các vi khuẩn P.Acnes gây ra mụn và việc điều hòa lại cơ chế tiết dầu quá mức của cơ thể, chính vì vậy việc chọn lựa serum tế bào gốc có thành phần trị mụn hoàn hảo cũng là việc Spa cần lưu ý.

– Sản phẩm làm căng bóng, trẻ hóa da. Đồng hành cùng xu hướng làm đẹp từ các hoạt chất AHA, BHA, Retinol,… Hyaluronic Acid cũng là một thành phần vàng rất cần thiết dành cho các tín đồ yêu skincare mà SPA nên “thủ sẵn”.

– Bộ sản phẩm cho Body bao gồm các sản phẩm như Sản phẩm tẩy, làm sạch tế bào chết, Kem ủ trắng Body, Kem dưỡng trắng Body.

Địa chỉ phân phối mỹ phẩm giá sỉ cho spa

Mỹ phẩm cho Spa tại Việt Nam Khi thị trường mỹ phẩm, dược mỹ phẩm ngày càng nhiều cạnh tranh ngày, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra các dòng mỹ phẩm với nhiều chất lượng và giá khác nhau, chính vì thế để lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp cho spa là Larian luôn lấy chất lượng làm đầu làm tiêu chuẩn xuyên suốt hành trình đồng hành cùng hơn 5000 Spa/TMV trên toàn quốc

Trên cương vị là nhãn hàng dược mỹ phẩm uy tín được giới làm đẹp đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Dược mỹ phẩm Larian đi đầu trong việc mang đến thị trường những liệu pháp đặc trị các vấn đề về da, ngay từ khi được tung vào thị trường Việt Nam cho đến nay, Larian đã khẳng định được vị thế trên trường làm đẹp với các dòng sản phẩm đặc trị chuyên sâu trị sẹo rỗ, nám, mụn, tàn nhang cũng như các sản phẩm chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Larian luôn hướng đến giá trị chăm sóc sắc đẹp toàn diện, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng yêu cái đẹp, đáp ứng nhu cầu giữ nét thanh xuân.

Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu, thử nghiệm và chọn lọc kỹ nhằm mang lại hiệu quả trị liệu lâu dài, chăm sóc vấn đề làn da của mọi lứa tuổi.

Ngoài sản phẩm, phương pháp điều trị. Larain sẵn sàng chia sẻ lại thông tin và kinh nghiệm trong quá trình vận hành phát triển.
Những triết lí, quy tắc, công thức, phương pháp…đã được Larian đúc kết bạn chỉ cần ứng dụng mà không cần phải quay lại chứng minh từ đầu hoặc phải quảng cáo rầm rộ.

Larian Plus – Thương hiệu uy tín được Spa & Thẩm mỹ viện hàng đầu tin dùng
——————————————
Địa chỉ 1: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ 2: 759 Quang Trung, P.12, Gò Vấp

Các câu hỏi liên quan

Mỹ phẩm cho spa là các loại mỹ phẩm làm đẹp được sử dụng trong các dịch vụ chuyên sâu của các trung tâm thẩm mỹ và spa. Khác với các loại mỹ phẩm sử dụng chăm sóc da cá nhân, mỹ phẩm cho spa sẽ có những điểm khác biệt hơn cả về tính năng cũng như quy cách. Tìm hiểu chi tiết về các loại mỹ phẩm cho Spa

Đối với chủ sở hữu cá nhân
Chủ spa cần tiến hành đăng ký kinh doanh spa và chuẩn bị các giấy tờ sau:
– Thông tin họ & tên chủ sở hữu, bản sao giấy chứng minh nhân dân.
– Chứng chỉ hành nghề spa.
– Bằng cấp của những khóa học đào tạo spa chuyên sâu và toàn diện.

Đối với kinh doanh spa theo hộ gia đình
– Thủ tục đăng ký kinh doanh sẽ thực hiện ở các cơ quan thuộc UBND Quận/Huyện, hồ sơ thông thường bao gồm:
– Thông tin cá nhân: Họ & tên, bản sao CMND, Hộ khẩu (có công chứng).
– Bản sao chứng chỉ hành nghề spa (có công chứng).
– Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh spa hộ gia đình (đối với cá nhân). Còn đối với nhóm người sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân trên, cùng với địa chỉ cư trú và chữ ký của tất cả thành viên.
– Và hợp đồng thuê mặt bằng, có chữ ký rõ ràng giữa hộ kinh doanh và với chủ sở đất có địa chỉ thường trú hoặc hộ khẩu tại đó

Đối với mô hình kinh doanh theo công ty, doanh nghiệp
Cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến tên và địa chỉ công ty, người đại diện pháp lý hợp pháp, tình trạng thành lập, và cụ thể hơn theo Điều 27 Luật Doanh Nghiệp cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Tiến hành lập hồ sơ đăng ký kinh doanh theo loại hình công ty, doanh nghiệp
Bước 2: Tiếp theo nộp hồ sơ vừa đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền
Bước 3: Hồ sơ của bạn sẽ được xem xét trong vòng 3 ngày, nếu hợp lệ sẽ được cấp phép giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Mỹ phẩm cho Spa tại Việt Nam Khi thị trường mỹ phẩm, dược mỹ phẩm ngày càng nhiều cạnh tranh ngày, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra các dòng mỹ phẩm với nhiều chất lượng và giá khác nhau, chính vì thế để lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp cho spa là Larian luôn lấy chất lượng làm đầu làm tiêu chuẩn xuyên suốt hành trình đồng hành cùng hơn 5000 Spa/TMV trên toàn quốc


Trên cương vị là nhãn hàng dược mỹ phẩm uy tín được giới làm đẹp đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Dược mỹ phẩm Larian đi đầu trong việc mang đến thị trường những liệu pháp đặc trị các vấn đề về da, ngay từ khi được tung vào thị trường Việt Nam cho đến nay, Larian đã khẳng định được vị thế trên trường làm đẹp với các dòng sản phẩm đặc trị chuyên sâu trị sẹo rỗ, nám, mụn, tàn nhang cũng như các sản phẩm chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Larian luôn hướng đến giá trị chăm sóc sắc đẹp toàn diện, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng yêu cái đẹp, đáp ứng nhu cầu giữ nét thanh xuân.

Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu, thử nghiệm và chọn lọc kỹ nhằm mang lại hiệu quả trị liệu lâu dài, chăm sóc vấn đề làn da của mọi lứa tuổi.

Ngoài sản phẩm, phương pháp điều trị. Larain sẵn sàng chia sẻ lại thông tin và kinh nghiệm trong quá trình vận hành phát triển.
Những triết lí, quy tắc, công thức, phương pháp…đã được Larian đúc kết bạn chỉ cần ứng dụng mà không cần phải quay lại chứng minh từ đầu hoặc phải quảng cáo rầm rộ.

Larian Plus – Thương hiệu uy tín được Spa & Thẩm mỹ viện hàng đầu tin dùng
——————————————
Địa chỉ 1: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ 2: 759 Quang Trung, P.12, Gò Vấp

Khách hàng khi đến các Spa phần lớn có mong muốn tìm được sự thấu hiểu, đồng cảm với những vấn đề họ đang gặp phải để từ đó có được giải pháp mới đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, thay đổi và duy trì một làn da khỏe mạnh thay vì hiệu ứng đẹp tạm thời. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách là tiêu chí quan trọng tác động trực tiếp đến hiệu ứng làn da cũng như khả năng cải thiện các vấn đề mà da đang gặp phải.

Đối với spa: Để chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm đạt hiệu quả cao, bên cạnh những kiến thức về tình trạng da, phương pháp điều trị, liều lượng, kỹ thuật bạn còn cần “chọn mặt gửi vàng” cho các sản phẩm uy tín chất lượng.

  1. Hiểu rõ về phân loại da (da thường, da nhạy cảm, da khô hay da hỗn hợp…
  2. Xem xét tình trạng da để chọn mỹ phẩm phù hợp với các vấn đề mà da đang gặp phải
  3. Cân nhắc nguy cơ kích ứng với các thành phân thông qua việc tìm hiểu thành phần và cách làm quen mỹ phẩm.
  4. Chọn mỹ phẩm từ thương hiệu uy tín đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Dựa vào các đặc điểm của mỹ phẩm cho spa đã nêu ở trên, để chọn được mỹ phẩm cho spa của mình thì các bạn nên lưu tâm đến các yếu tố sau

Loại mỹ phẩm Khi muốn mở spa, bạn thường sẽ phải quan tâm tới rất nhiều vấn đề và một trong số đó là chọn mỹ phẩm cho spa. Bởi chất lượng mỹ phẩm sẽ quyết định trực tiếp đến số lượng khách và uy tín của spa.

  • Dược mỹ phẩm hay hóa mỹ phẩm? xu hướng chuyển đổi từ hóa mỹ phẩm sang dược mỹ phẩm ngày càng được quan tâm nhiều, đặc biệt là các tín đồ mê skincare.
  • Thành phần là gì: Retinol, Tretinoin, Alpha Arbutin, Glutathione, PDRN ( DNA từ cá Hồi) đang được quan tâm nhiều nhất.
  • Hiệu quả mang lại: Lựa chọn các sản phẩm có tính chuyên biệt, mỹ phẩm đặc trị cho spa tối ưu hiệu quả ví dụ như các loại Serum đặc trị, tế bào gốc đặc trị da.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Các sản phẩm mỹ phẩm spa hàn quốc, mỹ phẩm châu âu được nhập khẩu chính ngạch sẽ có có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuân thủ chặt chẽ về chất lượng cũng như pháp lý sẽ đem lại sự yên tâm thoải mái trong kinh doanh.
  • Lựa chọn sản phẩm chính hãng: Đối với làn da châu Á, đặc điểm dễ bị sẹo, dễ bị kích ứng, thường là làn da hỗn hợp, vừa dầu, vừa khô chính vì vậy việc chọn lựa các sản phẩm chính hãng có các thành phần được kiểm chứng khoa học vừa mang lại hiệu quả vừa có độ an toàn cho da như:

Để mở dịch vụ spa chăm sóc da ngoài các máy móc thiết bị thì chúng ta cần các sản phẩm để áp dụng vào các trước chăm sóc, điều trị và sau liệu trình điều trị như:

Bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản

– Dầu tẩy trang Khác với nước tẩy trang, dầu tẩy trang làm cho da mặt sạch hơn với tính năng làm nhũ hóa

– Sữa/Bột rửa mặt Sau bước tẩy trang thì rửa mặt cũng là bước quan trọng không kém, đối với bột rửa mặt thì việc làm sạch lớp dầu tẩy trang cũng như bụi bẩn còn sót lại trên da đồng thời cân bằng độ pH cho da, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu cho khách hàng.

– Kem tẩy tế bào chết Việc tẩy da chết giúp lấy đi các tế bào sừng, tế bào lão hóa trên da, kích thích tái tạo tế bào mới đồng thời cho các sản phẩm sau thẩm thấu tốt hơn.

– Kem massage Sự kết hợp giữa điều trị các vấn đề về da + làm đẹp + nâng niu làn da qua bước massage thư giãn tạo nên hiệu quả trong việc tạo sự thoải mái, mang lại dấu ấn giữ chân khách hàng, tạo nên doanh thu không nhỏ cho Spa.

Bộ sản phẩm điều trị chuyên sâu

– Sản phẩm điều trị nám. Liệu trình ngắn phù hợp với từng cấp độ nám nặng nhẹ khác nhau, nên không phải điều trị kéo dài thời gian như các dịch vụ thông thường khác.

– Sản phẩm điều trị sẹo Chọn Serum hay tế bào gốc trị sẹo có thành phần DNA Cá Hồi là một trong những sản phẩm với khả năng phục hồi làn da sẹo, điều trị sẹo nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là “át chủ bài” cho Spa tự tin chinh phục làm hài lòng khách hàng.

– Sản phẩm điều trị mụn Yếu tố quyết định trong điều trị mụn là tiêu diệt các vi khuẩn P.Acnes gây ra mụn và việc điều hòa lại cơ chế tiết dầu quá mức của cơ thể, chính vì vậy việc chọn lựa serum tế bào gốc có thành phần trị mụn hoàn hảo cũng là việc Spa cần lưu ý.

– Sản phẩm làm căng bóng, trẻ hóa da. Đồng hành cùng xu hướng làm đẹp từ các hoạt chất AHA, BHA, Retinol,… Hyaluronic Acid cũng là một thành phần vàng rất cần thiết dành cho các tín đồ yêu skincare mà SPA nên “thủ sẵn”.

– Bộ sản phẩm cho Body bao gồm các sản phẩm như Sản phẩm tẩy, làm sạch tế bào chết, Kem ủ trắng Body, Kem dưỡng trắng Body.

Theo Điều 37 Nghị định 109/2016/NĐ-CP: Khi bắt đầu tham gia vào kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ spa, điều kiện cần thiết bắt buộc phải có trước khi hoạt động kinh doanh hợp pháp đó là phải có chứng chỉ hành nghề spa hoặc chứng nhận do cơ sở đào tạo dạy nghề hợp pháp cấp.

CÁC BẠN ĐỌC KỸ KHOẢN 2 – ĐIỀU 37 nhé, mọi hoạt động xâm lấn đều không được thực hiện tại Spa.

Chính vì vậy, nếu ai đó mồi chài các bạn học các chứng chỉ về y tá sơ cấp, về Tiêm truyền, chứng nhận phòng chống lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học và nói rằng có cái đó bạn sẽ được tiềm truyền, xâm lấn tại cơ sở Spa của bạn thì đừng. Vì mấy tờ giấy vụn đó không giúp gì cho các bạn cả. Dù có nó thì khi các cơ quan chức năng kiểm tra, nếu phát hiện các bạn làm các việc xâm lấn, gây chảy máu, tiêm truyền thì các bạn vẫn bị xử phạt theo quy định thậm chí bị bắt đóng cửa dừng hoạt động.

Trên đây là cảnh báo về những nội dung, quy định cho các thẩm mỹ viện, Spa có sử dụng Tiêm truyền và là kinh nghiệm cho các chủ Spa khi muốn có cấp phép, chứng chỉ hành nghề.

Mọi thông tin cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc bạn vui lòng chat ngay với BQT để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất hoặc có thể tìm hiểu trực tiếp các quy định luật pháp để có định hướng trên con đường mình chọn.

Nếu bạn đang muốn mở spa không xâm lấn thì bạn có thể tìm hiểu về các mô hình spa thư giãn như: spa massage, spa dưỡng sinh, spa cho bé

Hiện nay, có một tỷ lệ lớn bà mẹ không có thời gian và kỹ năng để chăm sóc con theo phương pháp đặc biệt. Do đó, đến với các spa cho trẻ em là cách có thể đáp ứng nhu cầu của họ tốt nhất. Đây là cơ hội tốt để bạn mở spa và đạt doanh thu cao.

Ngành spa được phát triển một cách vượt bậc trong những năm gần đây kéo theo đó là sự cạnh tranh vô cùng cao. Với những chủ kinh doanh spa mới thì việc chọn chiến lược nhắm tới đối tượng khách hàng chuyên biệt sẽ vô cùng hiệu quả. Bên cạnh các mô hình thường thấy như spa tại nhà, spa điều trị, spa massage thì spa cho bà bầu hay spa cho mẹ và bé là một mô hình đầy tiềm năng. Hãy cùng Aeros tìm hiểu về kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé được Aeros rút ra sau nhiều dự án thực tế.

Trong các bước chuẩn bị mở spa thì đây là hạng khá quan trọng chỉ sau việc chọn mỹ phẩm cho spa. Việc xác định đúng nhu cầu dịch vụ và đầu tư máy móc thiết bị đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể. Sau đó, cần bắt tay vào xây dựng cơ sở vật chất.

Việc bạn cần làm là xem lại bản thiết kế, xác định ý tưởng chính, đầu tư vào không gian làm việc chính. Đặc biệt, nên tránh việc tham khảo, sao chép từ nhiều nguồn để tạo ra những thiết kế khó hiểu, không đúng với định hướng ban đầu.