Đây là cách làm đẹp phổ biến nhất, được nhiều chị em áp dụng trong trị mụn, trị nám và làm trẻ hóa da… phương pháp này được thực hiện tại các cơ sở spa và thẩm mỹ da liễu. Cơ chế hoạt động bằng các đầu kim sinh học “tảo biển” dạng Nano, siêu nhỏ, bằng cách masagel để tác động lên các đầu kim giúp đi sâu xuống da và tạo ra các vi tổn thương, phá vỡ và kích thích sự hoạt động của tế bào trong da, nhằm kích thích tăng cường sản sinh Collagen. Đây cũng là đường dẫn giúp các sản phẩm tế bào gốc thẩm thấu nhanh hơn vào da. Giúp tái tạo cấu trúc da, phá vỡ và đào thải các hắc sắc tố melanin. Mang đến một làn da tươi mới khoẻ mạnh và đều màu hơn.

Vi kim tảo biển là gì

Thực hiện vi tảo bằng cách massagel

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp sau khi chị em làm vi kim tảo biển

1.) Tại sao sau khi thực hiện Vi Kim tảo biển da thường hay bị đỏ và có cảm giác căng lên?

Vì khi làm Vi Kim các sợi silic kích thích làm tăng lưu lượng huyết nhằm cung cấp đủ lượng Oxy và dinh dưỡng cho tế bào vì thế lưu lượng máu phải tăng.Tuy nhiên sau vài giờ lưu lượng máu sẽ bình ổn trở lại và da sẽ hết đỏ.

2.) Tại sao sau khi thực hiện Vi Kim Tảo biển da lại bị tối màu lại ?

Bởi vì số lượng da chết, các Tế Bào lão hóa và Hắc Sắc Tố được đào thải, tăng lên trên bề mặt da, khiến da bị tối màu lại và sau 3-5 ngày lớp da xỉn màu bên ngoài sẽ bị bong ra và nhường chỗ cho lớp da mới, trắng sáng khỏe mạnh hơn

Vi kim tảo biển

Hiện tượng da sạm lại rồi bắt đầu bong sau khi làm vi kim tảo biển

3.) Tại sao sau khi làm vi kim tảo biển da lại khô và có hiện tượng ngứa ?

Làm Vi Kim Tảo biển sẽ rút ngắn quá trình tái tạo da,nên có hiện tượng mất nước ở tầng biểu bì,dẫn tới da khô và gây ra cảm giác ngứa.Điều này dễ sảy ra với người da dễ bị dị ứng hoặc gặp vấn đề với hệ tuần hoàn.

Nế có thể hãy cố chịu đựng da sẽ hết ngứa sau 2-3 ngày, trong trường hợp ngứa quá có thể sử dụng thuốc dị ưng Zyrtec, hoặc bôi thuốc myzima, hiện tượng này rất hiếm gặp và cũng nhanh biến mất.Hoặc cũng có thể bôi kemderrema làm giảm ngứa và  giúp da sáng hơn.

4.) Tại sao sau khi thực hiện vi tảo biển lại có hiện tượng bong da?

Vì lớp đáy của tầng biểu bì các tế bào mới được sinh ra ở đây và đẩy các tế bào chết, đào thải độc tố dưới da lên trên, khiến cho da bắt đầu sạm lại và sẽ bong ra. Đây là hiện tượng hòn toàn tự nhiên.
Chú ý : đối với da lão hóa nặng, da có lớp sừng dầy, hoặc da đã dùng kem trộn nhiều khiến cho da không có da chết . những trường hợp này da ít bong hoặc có thể làm lần 2 hiện mới có hiện tượng bong da và bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt.

4.) Sau khi làm Vi Kim Tảo da có bị nám lại không?

Câu trả lời là không nếu chuyên viên làm đúng kĩ thuật và khách hàng thực hiện đúng các lưu ý khi thực hiện chăm sóc da tại nhà.
+Dùng Tế Bào Gốc ngày 2- 3 lần.
+Dùng serumkem dưỡng theo đúng chỉ dẫn của spa
+Sau 3 ngày bôi kem chống nắng vật lí, ngày bôi 2-4 lần tùy theo chỉ số và bôi kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà
– Sau khi thực hiện vi tảo có xuất hiện các vết giống mụn gạo không?
Đây là hiện tượng đào thải độc tố dưới da gây ra nên rất bình thường, hiện tượng này sẽ biến mất sau 7-10 ngày, trường hợp này dùng bôi Tế Bào Gốc mụn để bôi hàng ngày.

5.) Sau khi vi tảo da có lên mụn nhiều hơn không?

Điều này là không đối với da không có mụn,và mụn ẩn,da không bị nhiễm độc tố. Với các tình trạng da bị mụn và mụn ẩn,da nhiễm độc thì sau khi làm Vi Kim Tảo Biển sẽ sảy ra tình trạng đào thải độc tố dưới da , đẩy nhanh quá trình khô cồi mụn và đẩy mụn lên bề mặt da.Hiện tượng này sẽ giảm dần sau những lần làm tiếp theo.

6.) Tại sao sau khi vi kim không nên dùng nước muối 0.9 để rửa mặt?

Tại vì đối với một số da sau khi rửa mặt với nước muối sinh lí, sẽ có hiện tượng nóng bừng mặt, da đỏ thêm, ra nắng rất dễ bị bắt nắng và gây ra hiện tượng tăng sắc tố, thay vào đó hãy dùng bông tẩm nước muối sinh lí vắt ẩm rồi lau sát khuẩn lại sau khi rủa mặt bằng nước cất  trong 3 ngày đầu.

Vi kim tảo biển

Hiện tượng bong da sau 3 ngày làm vi tảo

Lưu ý :khi thực hện Vi Kim Tảo Biển trên những da?

+ Trường hợp da mỏng yếu, dãn mao mạnh (cần dưỡng và phục hồi da trước khi làm Vi Kim )

+ Da bị nhiễm corticoid ( sau khi làm vi kim độc tố sẽ bị đào thải và đẩy lên trên gây ra hiện tượng mụn trên bề mặt da )

+ Da bị mụn viêm, mủ ( cần điều trị mụn viêm, làm sạch nhân mụn sau đó mới được làm vi kim) Cần thăm khám soi da trước khi quyết định làm, để đưa ra liệu​ trình điều trị phù hợp.

+ Sau khi làm vi kim da vẫn có cảm giác châm trích nhẹ, nhưng tình trạng này sẽ hết sau 36h.

Sau khi điều trị, làn da bước vào quá trình tái tạo và phục hồi, lúc này làn da của bạn rất nhạy cảm,vậy nên cần thiết phải chăm sóc và bảo vệ kỹ càng. Chị em hãy ghi nhớ những điều sau đây:

– Tuyệt đối tránh nước mưa trong 3 ngày đầu và nên vệ sinh da bằng bông tẩm nước muối sinh lý,

-Trong thời gian điều trị không nên dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

– Phải tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị chỉ định.

– Không uống rượu bia,, hút thuốc lá, nước uống có gas, chất kích thích và hạn chế dùng thuốc tây

– Chống nắng tuyệt đối, bảo vệ da trước môi trường xung quanh.

– Uống nhiều nước, cung cấp nhiều collagen, vitamin C,B, E qua chế độ dinh dưỡng.

– Nên ngủ sớm, vận động cơ thể thường xuyên.

Giới thiệu về vi kim tảo biển Nano Larian Spiccule X

Vi kim tảo biển Nano, phương pháp làm đẹp trẻ hoá da được ưa chuộng nhất, nhờ cơ chế tác động an toàn, ít xâm lấn nhưng đem lại hiệu quả vượt trội hơn bất kì một phương pháp làm đẹp nào. có thể chinh phục được cả khách hàng khó tính nhất. Siêu vi kim Nano giúp loại bỏ thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng mịn da …

Vi kim tảo biển siêu Nano Larian là phiên bản mới cải tiến hơn với kích thước hạt tảo Nano siêu nhỏ mịn, giúp đưa các dưỡng chất thẩm thấu sâu xuống lớp hạ bì tốt hơn, quá trình thực hiện vi kim không bị đau rát như các sản phẩm vi kim thông thường. Đặc biệt sản phẩm được bổ sung dưỡng chất DNA chiết xuất từ cá hồi có tác dụng thúc đẩy hoạt tính của nhân tố tăng trưởng như: EGF, IGF, FGF,VEGF rất tốt cho việc phục hồi da, thúc đẩy tăng cường sản sinh colagen giúp tăng độ đàn hồi cho da. Cải thiện nếp nhăn, chống lão hoá giúp da trở lên mềm mịn và căng bóng hơn chỉ sau 5 đến 7 ngày.

DƯỢC MỸ PHẨM SPA

SẢN PHẨM ĐƯỢC NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆN KHOA HỌC SR BIOTEK HÀN QUỐC, PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIKOGI

Trả lời