Trị nám bằng tế bào gốc Whitening ampoule gúp ức chế melanin, nhân tố sản sinh ra nám là phương pháp trị nám được lựa chọn hàng đầu của nghành da liễu hiện nay. Tế bào gốc đặc trị nám Whitening ampoule Larian với thành phần chính là DNA cá hồi, arbutin và các thành phần bổ trợ là các chiết xuất từ các loại thực vật cùng Glutathione, axit hyaluronic. Sau một thời gian sử dụng, cấu trúc da sẽ được thiết lập lại, các biểu mô sẽ được tái tạo, đồng thời các hắc sắc tố melanin giảm rõ rệt làm cho da sáng và và khoẻ mạnh.

tinh chất trị nám

Trị nám bằng cách ức chế melanin 

Melanin là gì?

Melanin là sắc tố quyết định màu da của mỗi người, được tạo ra từ những tế bào da gọi là melanocytes (tế bào biều bì tạo hắc tố), nằm phân bố ở lớp đáy của thượng bì. Melanocytes có chứa enzyme Tyrosinase.

Sắc tố Melanin tồn tại dưới 2 dạng chính: Eumelanin nâu đậm đến đen và Pheomelanin nâu đỏ. Những phân tử này tồn tại với tỉ lệ khác nhau tạo ra nhiều chủng loại da khác nhau ở cơ thể người.

Eumelanin tồn tại nhiều nhất ở những người có làn da tối màu. Eumelanin mang đến sắc tố nâu và đen cho làn da, mái tóc và đôi mắt. Bởi thế, khi về già con người có dấu hiệu tóc bạc do hàm lượng Melanin lúc này được sản xuất ít dần đi. Tóc sẽ dần mất đi màu đen nguyên thuỷ của nó.

Melanin là gì

Melanin được hình thành do tác động của men Tyrosinase và còn bởi các tác nhân từ môi trường chủ yếu là do tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra sự tạo thành melanin còn chịu ảnh hưởng bởi nội tiết tố và thần kinh.

Tế bào gốc trị nám Dna Cá hồi ức chế melanin

Tế bào gốc điều trị nám tăng sắc tố Dna cá hồi Whitening Ampoule với thành phần chính là DNA Cá Hồi và Abutin, (hợp chất làm trắng da) và các thành phần bổ trợ được chiết xuất từ thực vật, cùng Glutathione, Axit hyaluronic tế bào dưỡng trắng Whitening ampoule giúp Ức chế oxy hóa enzym tynosinse, ức chế sản sinh sắc tố nám melanin, giảm bức xạ đem lại cảm giác mịn màng, trắng sáng cho làn da và hiệu quả sẽ được kéo dài liên tục.

Sau khi được đưa vào da, tế bào gốc trị nám Dna cá hồi có tác dụng gây ức chế thành phần melanin tại các bộ phận dễ hình thành sắc tố và giúp làm trắng da, Cung cấp các dưỡng chất làm trắng sáng da, đồng đều màu da. Tái tạo, phục hồi da bị tổn thương, điều trị da bị tăng sắc tố do sử dụng các loại mỹ phẩm nhiễm coticoir, do lăn kim, phi kim, laser, peel….

tế bào gốc ức chế sắc tố melanin

Thành phần chính trong tế bào gốc trị nám Whitening ampoule

Vitamin C: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lớp biểu bì dưới da chứa một hàm lượng lớn vitamin C. Lượng vitamin C này có đặc tính bảo vệ da trước sự gây hại của tia UV, tăng cường sản sinh colagen và phục hồi vùng da bị thương tổn.  Nhờ tác dụng thay thế các mô da bị tổn thương, vitamin C lấp đầy khoảng trống, kích thích tế bào sản sinh và tái tạo làn da mới trắng sáng, đều màu. Vitamin C hay còn gọi là acid ascorbic là một chất chống oxy hóa mạnh nên chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ.

Glutathione: là một chất chống oxy hoá có sẵn trong cơ thể. Giữ vai trò chống lại sự hình thành và phá huỷ của các gốc tự do – Bằng cách tái tạo Vitamin E, C tế bào gốc salmon dna giúp trẻ hoá cơ thể và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Đó là những tác dụng chính, song bên cạnh đó glutathione còn sở hữu một tác dụng phụ không gây hại chính là dưỡng trắng da trị nám cho phái đẹp. Thông qua cơ chế ngăn chăn sự tạo thành của hắc tố melanin, glutathione làm trắng da giảm nám rõ rệt sau thời sử dụng từ 45-60 ngày.

Arbutin: là 1 phân tử được chiết xuất từ Bearberry, là thành phần được đánh giá có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin dưới da. Arbutin giúp  làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes. Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Tàn nhang là do cụm melanin tập trung, được hình thành và cường độ màu sắc có thể được kích hoạt bằng cách tiếp xúc với tia UVB thường xuyên, kích thích sản xuất melanin bởi melanocytes. Arbutin ức chế hoạt động của melanocyte và hỗ trợ sự suy giảm của melanin trong lớp keratogenous.

Tế bào gốc đặc trị nám, ức chế melanin Whitening Ampoule 4

Cách dùng tế bào gốc điều trị nám ức chế sắc tố melanin.

– Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ tế bào gốc, sau đó dùng các ngón tay thoa đều tinh chất lên da mặt (và có thể thoa thêm ở vùng da ở cổ), rồi massage đều làn da 1 phút, sau đó vỗ nhẹ da để tinh chất tế bào gốc whitening Ampoule có thể thấm nhanh hơn vào da. Tiếp theo có thể dùng kem dưỡng để khóa tế bào gốc tốt hơn.
– Nên sử dụng 2 -3 lần mỗi ngày sau khi làm sạch da, thoa một lượng vừa đủ rồi massgen nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da
– Sử dụng chăm sóc da tại nhà thay thế cho các loại serum và kem dưỡng thông thường khác.

– Áp dụng với các liệu trình phục hồi da tại spa và TMV sau liệu trình laser điều trị thâm nám, tắng sắc tố và trắng sáng da.

– Bảo quản nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh, tránh ánh nắng trực tiếp .

– Để xa tầm tay của trẻ nhỏ

DƯỢC MỸ PHẨM SPA  – LARIAN HÀN QUỐC

Dược mỹ phẩm Larian áp dụng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, tạo ra các sản phẩm dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ năm 2020-2021 . Larian – hãng dược mỹ phẩmHàn Quốc luôn cập nhật nghiên cứu và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng đem lại hiệu quả trị liệu cao. Dược mỹ phẩm Larian đã giúp cho hàng nghìn hệ thống Spa/TMV tiếp cận với những phương pháp làm đẹp siêu an toàn để trở thành những cơ sở uy tín nhất trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ.

Trả lời