Nếu bạn đã biết tới Canva Pro và sử dụng ứng dụng này trước đó thì thật tuyệt vời, bạn đã có trong tay một công cụ nhỏ gọn mà mạnh mẽ. Nếu bạn chưa biết tới hoặc bây giờ bạn mới biết ứng dụng này thì cũng không sao cả, bài viết này mình sẽ giúp bạn hiểu về nó cũng như sở hữu cho mình một tài khoản Canva Pro hoàn toàn miễn phí.

Canva là gì?

Có thể nói rằng Canva là một ứng dụng rất được lòng người dùng bởi sự nhỏ gọn, mạnh mẽ và đầy tính năng của nó. Đây là một người trợ lý đắc lực giúp bạn design các mẫu logo, banner, bản thuyết trình, hình ảnh bài đăng… vô cùng nhanh chóng và đẹp mắt. Chính vì thế nên Canva được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như thiết kế, giáo dục, marketing,..

Nếu bạn lo ngại mình không có khả năng thiết kế thì đừng lo, Canva sẽ cung cấp cho bạn một kho lớn rất nhiều mẫu thiết kế sẵn bạn chỉ việc chọn mẫu bạn thích và sử dụng các công cụ có sẵn để chỉnh lại nội dung sao cho phù hợp với ý muốn của bạn là được.

Về cơ bản khi bạn sử dụng ứng dụng này thì nó hoàn toàn miễn phí nhưng để có thể sử dụng được nhiều tính năng nâng cao hơn thì bạn cần nâng cấp tài khoản của mình lên Pro. Canva Pro có chi phí rơi vào khoảng 12$ tới 13$ một tháng cho người dùng cá nhân.

Một số tính năng của Canva Pro là gì?

Dưới đây là một số điểm nổi trội của phiên bản cao cấp so với phiên bản Canva thông thường.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ thư viện hơn 60 triệu hình ảnh cao cấp, cả ở dạng mẫu và hình ảnh riêng lẻ mà không phải trả thêm phí.

Canva Pro mở khóa hình ảnh, cũng như tất cả các yếu tố thiết kế cao cấp khác như hình minh họa, biểu tượng, hình nền, âm nhạc, video và hơn thế nữa.

Bạn có thể sử dụng bộ công cụ xây dựng thương hiệu. Bạn có thể kết hợp logo, màu sắc và phông chữ của công ty vào một nơi và làm cho chúng tự động có sẵn trong mọi thiết kế mới mà bạn tạo.

Các công cụ chỉnh sửa nâng cao cho phép bạn tự động tạo hoạt ảnh và thay đổi kích thước hình ảnh, đồng thời tạo hình ảnh PNG với nền trong suốt.

Cách nhận tài khoản Canva Pro miễn phí

Sau một thời gian tìm hiểu và trải nghiệm thì mình có rút ra được hai cách chính giúp bạn có thể nhận được tài khoản Canva cao cấp hoàn toàn miễn phí, có thể sử dụng gần như toàn bộ tính năng so với tài khoản chính thức.

Cách 1: Sử dụng gói ưu đãi Canva cho giáo dục (Canva for education). Điều kiện là các bạn phải có email .edu (hơi bất tiện nếu không có email này)

Cách nhận tài khoản Canva Pro miễn phí để tạo ảnh bài đăng cho Spa 1

Cách 2: Cách đăng kí tài khoản Canva Pro đội nhóm(hoàn toàn miễn phí)

So với cách đầu tiên thì cách thứ 2 của mình đơn giản hơn nhiều mà không yêu cầu điều kiện gì cả. Mọi người chỉ cần có link mời vào teams của bất kỳ người dùng canva cao cấp nào và nhấn tham gia thì bạn đều có thể sử dụng được những tính năng pro của ứng dụng này.

Cách nhận tài khoản Canva Pro miễn phí để tạo ảnh bài đăng cho Spa 3

Cụ thể ở đây mình sẽ chia sẻ lời mời vào cho mọi người tham gia từ nhóm của mình cũng như các nhóm mà mình sưu tầm được nhé. Mình sẽ update lại link nếu nó bị lỗi nha.

Tham gia nhóm Canva Pro – Update 06.12.2022 (Link 1)

Tham gia nhóm Canva Pro – Update 03.12.2022 (Link 2)

Tham gia nhóm Canva Pro – Update 03.12.2022 (Link 3)

Tham gia nhóm Canva Pro – Update 03.12.2022 (Link 4)

Tham gia nhóm Canva Pro – Update 03.12.2022 (Link 5)

Tham gia nhóm Canva Pro – Update 03.12.2022 (Link 6) -OKE

TỔNG KẾT LẠI

Như vậy, bài viết này mình đã chia sẻ cho mọi người hai cách để có thể dễ dàng nhận tài khoản Canva Pro hoàn toàn miễn phí. Nếu có điều kiện thì bạn nên mua tài khoản Canva về để sử dụng lâu dài nhé. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn. Mọi người đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân nhé.