Bạn mới vừa mở spa và đang trong quá trình tìm kiếm nguồn sản phẩm vừa đảm bảo lợi ích kinh tế, vừa thu hút khách hàng. Bạn thiếu kinh nghiệm trong việc chọn nguồn hàng nên có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Vậy thì, đừng bỏ qua những nội dung sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc chọn nguồn mỹ phẩm cho Spa hàng đầu.Trước hết, bạn cần phải hiểu rõ ý nghĩa của việc lựa chọn nguồn mỹ phẩm uy tín cho Spa của mình.

Chọn mỹ phẩm spa giá sỉ hay mỹ phẩm spa giá rẻ? 1

Tác hại khi sử dụng mỹ phẩm spa giá rẻ, kém chất lượng

Nhiều anh chị nhập nguồn mỹ phẩm giá rẻ cho spa, tuy tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhập hàng, giá cost cho mỗi dịch vụ nhưng có thể mang đến những bất lợi cho spa của minh:

Khách hàng bị dị ứng với các thành phần độc hại trong mỹ phẩm.

Một số mỹ phẩm giá rẻ nhưng vẫn hiệu quả thường có những thành phần bị cấm hoặc quá liều lượng cho phép, không tốt cho da và phải phụ thuộc nếu sử dụng quá liều khiến da khách hàng bị mỏng yếu, kích ứng.

Bị phạt nếu thị trường kiểm tra về chất lượng.

Đặc thù các loại hàng hóa mỹ phẩm thường có quy định nghiêm ngặt về công bố sản phẩm, thành phần, xuất xứ,…Khi nhập hàng hóa kém chất lượng, đại lý sẽ không thể cung cấp cho chủ spa giấy phép, công bố thành phần rõ ràng.

Ảnh hưởng đến uy tín của spa.

Khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của spa nhưng lại nhận thấy mỹ phẩm không thực sự chất lượng, không có hiệu quả sẽ dần mất niềm tin và không còn lựa chọn spa của bạn nữa.

Chọn mỹ phẩm spa giá sỉ hay mỹ phẩm spa giá rẻ? 3

Nguồn mỹ phẩm chất lượng cho spa

Nhiều người vẫn có suy nghĩ lựa chọn sản phẩm nào cũng được miễn sao đảm bảo mục tiêu kinh tế, giúp thu lợi nhuận cao.

Tuy nhiên, mọi người thường quên mất rằng, mỹ phẩm spa là một trong những yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh spa. Nó không chỉ thể hiệu hiệu quả đối với khách hàng mà còn là một bí quyết đặc biệt giúp các Spa thu hút số lượng khách đông hơn.

Có thể nói, sử dụng mỹ phẩm uy tín cho Spa cũng sẽ góp phần tạo dựng uy tín cho cửa hàng. Khi Spa của bạn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng và hiệu quả, số lượng khách tăng lên và thậm chí họ có thể trở thành khách hàng trung thành.

Khi đó, tần suất họ đến với Spa của bạn không chỉ thường xuyên hơn mà có thể, chính họ sẽ là người giới thiệu cho cửa hàng của bạn những khách hàng tiềm năng mới.

Chọn mỹ phẩm spa giá sỉ hay mỹ phẩm spa giá rẻ? 5

Kinh doanh Spa không phải là mô hình ngắn hạn hoặc phục vụ khách một lần. Mà ở đó, bạn phải xác định mục tiêu phát triển lâu dài, không chỉ thu hút khách hàng mà còn phải giữ chân họ.

Vì thế, việc lựa chọn nguồn mỹ phẩm uy tín sẽ giúp khách hàng tin tưởng và ủng hộ Spa. Nhờ vậy, bạn không chỉ thu hút khách hàng mà còn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Bí quyết lựa chọn nguồn mỹ phẩm cho spa

Nên chọn mỹ phẩm chất lượng cho spa để đảm bảo dịch vụ luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng, để giảm giá cost trên từng sản phẩm thì bạn có thể tham khảo chính sách chiết khấu cho đại lý của mỗi thương hiệu để tối ưu về kinh tế.

Nguồn hàng mỹ phẩm cho spa chất lượng cao từ Hàn Quốc

Bạn có thể tự mình sang Hàn Quốc và lựa chọn mua mỹ phẩm cho spa của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng cao bạn cũng phải có những hiểu biết nhất định về các sản phẩm của thương hiệu tại đây. Đồng thời có mối quan hệ tốt với các thương hiệu mỹ phẩm để mua sản phẩm với giá cạnh tranh.

Lấy hàng mỹ phẩm cho Spa theo cách này khá tốn kém thời gian và công sức. Bởi bạn phải tự mình bay sang tận nơi để mua sản phẩm về nước.

Thay vì phải sang tận Hàn Quốc để đặt hàng thì bạn có thể nhập hàng của nhà phân phối Larian Plus tại Việt Nam

Mỹ phẩm cho Spa tại Việt Nam Khi thị trường mỹ phẩm, dược mỹ phẩm ngày càng nhiều cạnh tranh ngày, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra các dòng mỹ phẩm với nhiều chất lượng và giá khác nhau, chính vì thế để lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp cho spa là Larian luôn lấy chất lượng làm đầu làm tiêu chuẩn xuyên suốt hành trình đồng hành cùng hơn 5000 Spa/TMV trên toàn quốc

 

Tại Hàn Quốc có khá nhiều website bán hàng online. Do đó một cách nữa giúp bạn có sở hữu những dòng mỹ phẩm chăm sóc da tại spa đó là đặt hàng qua website. Bạn có thể mua bất cứ sản phẩm nào mà mình muốn và ship về Việt Nam.

Cách các nhập mỹ phẩm cho spa

Tuy nhiên, cách này có hạn chế đó là bạn cần phải có vốn tiếng Hàn đủ để đọc hiểu thông tin về sản phẩm. Điều này giúp bạn đánh giá được chất lượng sản phẩm và độ uy tín của nhà cung cấp. Bên cạnh đó, chi phí ship hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam cũng không hề rẻ.

One thought on “Chọn mỹ phẩm spa giá sỉ hay mỹ phẩm spa giá rẻ?

Trả lời