Có thể bạn đã nghe qua về phương pháp lăn, phi kim, lăn, phi kim có thực sự thần thánh ? Có rất nhiều người còn bán tín, bán nghi về công dụng của lăn kim. Vậy lăn kim có thực sự trị được mụn, thâm nám, sẹo rỗ hay tàn nhang hay không?

Tế bào gốc lăn kim đặc trị mụn, nám, sẹo rỗ LARIAN+ 1

LĂN KIM, PHI KIM LÀ GÌ?

Nếu không may bị mụn, nám hay sẹo rỗ, điều đầu tiên các bạn nghĩ là đến ngay cơ sở da liễu hay Spa/TMV để điều trị, tại đây các bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về phương pháp lăn kim để điều trị. Vậy lăn kim là gì? và lăn kim có tác dụng gì trong việc điều trị hay làm đẹp da. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngọn ngành về phương pháp này qua bài viết dưới đây chị em nhé!

Tế bào gốc lăn kim đặc trị mụn, nám, sẹo rỗ LARIAN+ 3

Cơ chế tác động của lăn kim bằng máy

Nguyên lý hoạt động

Lăn kim bằng máy (Dermapen) và lăn kim bằng tay (Dermaroller) đều hoạt động dựa trên cơ chế tự làm lành của cơ thể.

Lăn kim bằng tay hay bằng máy cũng vậy mục đích của phương pháp này là tạo ra các vi tổn thương trên da nhằm kích thích cơ chế tự tái tạo, làm lành vết thương của cơ thể. Ngoài ra nó còn tạo đường dẫn giúp đưa các dưỡng chất như (tế bào gốc hoặc serum đặc trị) Thẩm thấu sâu xuống dưới da giúp điều trị, tăng sinh collagen, elastin – hai chất làm đầy của da.

Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim

Phương pháp này điều trị hiệu quả mụn, thâm, sẹo rỗ, nếp nhăn… một cách tự nhiên và an toàn.

Cách thức tác động trực tiếp lên bề mặt da

Lăn kim bằng máy, đúng như tên gọi của nó, được thực hiện bằng dụng cụ có gắn động cơ.
Máy lăn kim có hình dạng trông giống chiếc bút với một đầu có gắn nhiều kim lăn (Derma Stamp), được gắn với một động cơ điện công suất nhỏ. Động cơ điện giúp kim các mũi kim rất sắc bén chuyển động theo chiều lên xuống tự động.

Khi đó các kim chuyển động lên xuống sẽ tác động lên bề mặt da theo chiều thẳng đứng

Vết thương giả mạo nhỏ hơn (do tác động thẳng đứng)

Ưu điểm của máy phi kim.

Thời gian hồi phục rút ngắn (do vết thương giả nhỏ);

Tốc độ cao, trên 1000 lỗ/giây;

Dễ điều chỉnh độ sâu phù hợp với từng vị trí cần tác động;

Dễ dàng len lỏi đến những vùng da nhỏ trên mặt.

Mặc dù máy lăn kim có tốc độ cao nhưng phần đầu kim lại nhỏ.

Đối với những vùng da cần điều trị rộng và sâu thì sử dụng lăn kim tay vẫn hợp lý hơn cả.

Hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da

Phương pháp lăn kim bằng máy được chỉ định điều trị với hầu hết các vấn đề về da, nhờ khả năng:

Tăng sinh collagen và elastin: chữa lành các tổn thương da;

Làm tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì: tăng hiệu quả của sản phẩm hỗ trợ điều trị (tế bào gốc, huyết thanh, serum…);

Kích thích tái tạo lớp biểu bì, loại bỏ lớp sừng “có tuổi” gặp vấn đề thâm, nám…

CÁC SẢN PHẨM TẾ BÀO GỐC ĐẶC TRỊ MỤN, NÁM, TÀN NHANG VÀ SẸO RỖ

T bào gốc là gì?

Tế bào gốc là nhà cung cấp tế bào mới .khi tế bào gốc phân ra tế bào mới hoặc tạo ra thành những tế bào khác để duy trì sự sống cho con người. khi chúng ta bị thương hoặc bị bệnh tế bào trong cơ thể của chúng ta cũng sẽ bị thương hoặc chết. lúc đó tế bào gốc bắt đầu hoạt động, công việc của tế bào gốc là sửa chữa những tế bào bị thương và thay thế tế bào mới vào chỗ những tế bào chết ,cung cấp trực tiếp cho những cơ quan cần thiết giúp chúng nhanh chóng phát triển bù đắp về khối lượng hoặc gia tăng khối lượng cần thiết vào để giải quyết sự thiếu hụt tại nơi đó như làm đầy sẹo rỗ ,trẻ hóa da tăng sinh colagen cải thiện các vấn đề về da .làm sáng da se khít lỗ chân lông giảm nhờn cải thiện sẹo lõm do mụn trứng cá để lại ,giúp da tươi sáng hơn

– Điều trị nám da: rối loại sắc tố da

– Điều trị mụn : tăng đề kháng của da ngăn chặn sự hình thành mụn

– Điều trị sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông: tái tạo da, tăng sinh colagen và alatin lấp đầy sẹo rỗ

– Sản phẩm tế bào gốc kết hợp với phương pháp lăn kim ,phi kim,và đặc biệt là vi kim tảo biển. sẽ tạo những đường dẫn siêu nhỏ để tế bào gốc thẩm thấu sâu vào da thúc đẩy quá trình tái tạo da mới hiệu quả nhanh hơn.

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm tế bào gốc bày bán tràn lan bạn nên lưu ý nguồn gốc xuất sứ và độ tin cậy của nơi bạn mua sản phẩm tránh mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng để đảm bảo sức khỏe làm da .

Phương pháp lăn kim điều trị các vấn đề trên da như mụn, nám, tàn nhang và sẹo rỗ đang được nhiều spa sử dụng và đem lại hiệu cao, sau 1 liệu trình điều trị mụn, nám, sẹo rỗ sẽ đạt được hiệu quả từ 80 -90% trở lên. Tuy nhiên để đạt được kết quả đó các cơ sở điều trị phải có các sản phẩm như: serum hay tế bào gốc đặc trị và bản thân khách hàng cũng cần phải kiên trì điều trị theo đúng và đủ liệu trình . Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty TNHH TM VIKOGI đã nghiên cứu và sản xuất bộ sản phẩm tế bào gốc đặc trị cho da.

  TẾ BÀO GỐC DNA CÁ HỒI ĐẶC TRỊ SẸO RỖ, THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG     

– Tế bào gốc Rejuvennating độc đáo được chiết xuất từ trứng cá đen Caviar là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời, rất phù hợp với cấu trúc của làn da và đặc biệt làn da nhạy cảm.Những sản phẩm được chiết xuất từ trứng cá đen đã đạt đến đỉnh cao của trị liệu sẹo lõm,chống lão hóa, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng, chống nhăn và ngăn ngừa lão hóa.Đây được coi là thần dược giúp giữ gìn tuổi thanh xuân

Công dụng:

– Phục hồi tái tạo da hư tổn, tăng sự đàn hồi cho da giúp da căng bóng, mịn màng hơn

– Tăng sinh collagen và alastin làm đầy sẹo rỗ nhanh chóng

– Thúc đẩy tổng hợp DNA và protein  trong lớp hạ bì giúp cải thiện nếp nhăn

– Tăng cường hệ miễn dịch chống lão hóa cho da

– Kết hợp công nghệ lăn , phi kim điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to và trẻ hóa, xóa nhăn trên da

Đây chính là giải pháp cứu thế cho những nốt sẹo rỗ bạn đang gặp phải cải thiện đến 😯 – 9O% tình trạng sẹo đang gặp phải.

➡LẤP ĐẦY ĐÁY SẸO: Phá hủy mô xơ sẹo cứng đầu, loại bỏ tế bào cũ, tái tạo tế bào mới, thay da trơn láng, mềm mịn.

➡LÀ PHẲNG MIỆNG RỖ: Đánh bật tế bào sừng cứng, làm cạn vết rỗ, điều tiết bã nhờn ngừa mụn, ngăn sẹo rỗ.

➡TÁI SINH LÀN DA: Tăng sinh Collagen , vực dậy cấu trúc da sáng mịn, hồng hào, khỏe mạnh.

TẾ BÀO GỐC TRỊ NÁM GV WHITENING AMPOULE

Với tác động tối đa vào sâu trong da, kết hợp với tế bào gốc được đưa vào cơ thể,có tác dụng ức chế thành phần melanin gây ra nám, tăng sinh colagen, tăng tổ chúc liên kết da, loại bỏ tận gốc tức nguyên nhân từ bên trong gây ra nám,tàn nhang ngăn ngừa sự hình thành và gia tăng quá mức của melanin. Khi đó da của bạn sẽ trắng dần và đồng đều màu tươi trẻ hơn

Tế bào gốc Cá Hồi LARIAN+ là sản phẩm điều trị da chuyên sâu mới nhất, được cải tiến hơn nhờ có thêm DNA Cá Hồi,tinh chất PDRN (polydeoxyribonucleotide) có trong cá hồi rất tốt cho da, giúp sản sinh colagel và chậm quá trình lão hóa da.

Tế bào gốc trị nám larian ngày càng đc nhiều spa và thẩm mỹ viện tin dùng vì tính an toàn và hiệu quả cao….

Công dụng:

– Ức chế sản xuất melanin, loại bỏ thâm nám, cung cấp các dưỡng chất làm trắng sáng da, đồng đều màu da

– Dưỡng  ẩm cho da, tái tạo phục hồi các tế bào hư tổn, lão hóa , kích thích tăng trưởng tế bào mới

– Thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, tăng cường liên kết tế bào da, làm săn chắc da, nâng cơ, chống lão hóa và tăng sự đàn hồi cho da

Thành phần:

Glutathione: là một chất chống oxy hoá có sẵn trong cơ thể. Giữ vai trò chống lại sự hình thành và phá huỷ của các gốc tự do – Bằng cách tái tạo Vitamin E, C giúp trẻ hoá cơ thể và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Đó là những tác dụng chính, song bên cạnh đó glutathione còn sở hữu một tác dụng phụ không gây hại chính là dưỡng trắng da trị nám cho phái đẹp. Thông qua cơ chế ngăn chăn sự tạo thành của hắc tố melanin, glutathione làm trắng da giảm nám rõ rệt sau thời sử dụng từ 45-60 ngày.

Arbutin: là 1 phân tử được chiết xuất từ Bearberry, là thành phần được đánh giá có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin dưới da. Arbutin giúp  làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes. Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Tàn nhang là do cụm melanin tập trung, được hình thành và cường độ màu sắc có thể được kích hoạt bằng cách tiếp xúc với tia UVB thường xuyên, kích thích sản xuất melanin bởi melanocytes. Arbutin ức chế hoạt động melanocyte và hỗ trợ sự suy giảm của melanin trong lớp keratogenous.

Vitamin C: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lớp biểu bì dưới da chứa một hàm lượng lớn vitamin C. Lượng vitamin C này có đặc tính bảo vệ da trước sự gây hại của tia UV, tăng cường sản xuất colagen và phục hồi vùng da bị thương tổn.  Nhờ tác dụng thay thế các mô da bị tổn thương, vitamin C lấp đầy khoảng trống, kích thích tế bào sản sinh và tái tạo làn da mới trắng sáng, đều màu. Vitamin C hay còn gọi là acid ascorbic là một chất chống oxy hóa mạnh nên chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ.

TẾ BÀO GỐC DNA CÁ HỒI TRỊ MỤN, THÂM MỤN

Acne Ampoule là tế bào gốc trị mụn ứng dụng công nghệ vượt trội KHÁNG SINH THỰC VẬT – PHYTONCIDE giúp KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIÊM. Phytoncide ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây mụn NGĂN NGỪA MỤN TÁI PHÁT

Là sản phẩm tuyệt vời chiết xuất từ DNA trứn cá hồi giúp ĐÁNH BAY MỤN nhanh chóng, TRIỆT DẦU mà KHÔNG GÂY KHÔ DA + KHÔNG BÀO MÒN DA.

Công dụng:

– Acne ampoule là sản phẩm chuyên dùng cho da dầu, kiểm soát sự tiết bã nhờn quá mức và hạn chế tình trạng da bóng nhờn.

– Diệt vi khuẩn P.acnes gây ra mụn, xóa sạch các ổ mụn bên trong da và ngăn mụn hình thành trở lại.

– Tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng tấy.

– Nuôi dưỡng từng tế bào da khỏe mạnh, giúp phục hồi da bị tổn thương, đồng thời tái tạo da khỏe mạnh hơn.

– Xóa sạch các vết thâm và làm liền sẹo rỗ do mụn gây ra.

Thành Phần:

Retinol là một dạng của Vitamin A, là thành phần tác động trực tiếp vào sự phát triển của tế bào. Các dạng Vitamin A  này hoạt động bằng cách ức chế sự phát triển của microcomedones, hình thành từ các tế bào da chết, nguyên nhân chính làm bí tắc lỗ chân lông. Nhờ cơ chế đó,  hoạt động của Retinol có thể ngăn chặn sự hình thành và lan rộng của mụn trứng cá. Bên cạnh đó, Retinol còn giúp kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn mụn P – ances, ức chế sự hình thành androgen trong cơ thể, nguyên nhân chính dẫn đến sự hình thành mụn trứng cá.

Sulful ngăn ngừa và trị mụn, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn nang,…Hoạt chất thấm sâu làm khô và tiêu nang từ bên trong, ngăn chặn không cho các nang mụn hình thành.

BHA (Beta Hydroxy Acid), là loại acid tan trong dầu có khả năng thẩm thấu sâu vào da giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó giúp loại bỏ và hạn chế sự hình thành của mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc…Thậm chí, với những da không có mụn, việc sử dụng BHA đều đặn sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, trả lại làn da tươi mới, khỏe mạnh nhất cho bạn.

Tế bào gốc Rejuvenating  Ampoule đến từ tập đoàn nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc được công ty TNHH thương mại VIKOGI trực tiếp phân phối và là đại diện thương mại độc quyền cho nhãn hiệu Dược mỹ phẩm LARIAN+ ,với đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hiện nay các sản phẩm của công ty đã được hầu hết các spa, thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu tin dùn

CÁC SẢN PHẨM THAM KHẢO THÊM

– Tế bào gốc trị sẹo rỗ REJUVENATING LARIAN+

– Tế bào gốc trị mụn ACNE AMPOULE LARIAN+

– Tế bào gốc trị nám WHITENING AMPOULE LARIAN+

– Tinh chất vitamin C VÀNG 24K LARIAN+

– Tinh chất phục hồi cấp nước, tái tạo da Larian+

– Vi kim tảo biển DNA cá hồi SPICULE X LARIAN+

 

Trả lời